Thursday, May 21, 2009

วิธีการสั่งซื้อและชำระเงิน

วิธีการสั่งซื้อ

สั่งผ่านทางอีเมลล์ค่ะ
1 email มาสั่งออเดอร์ว่ากี่เซ็ตนะคะ พร้อมแนบชื่อที่อยู่ที่เป็นภาษาอังกฤษ ที่เราจะต้องจัดส่งมาด้วยค่ะ ที่ littlefoxlearning@gmail.com

2 เราจะส่งตอบกลับอีเมลล์แรกด้วย เบอร์บัญชี ที่ท่านจะต้องโอน

3 เราจะรีบอีเมลล์กลับหลังจากที่เราได้รับการยืนยันการชำระเงิน โดยเพียงท่านอีเมลล์มาบอก วัน เวลาสถานที่หรือสาขาที่ท่านโอนมา และ ช่วยส่งรหัสหรือหมายเลขโอนเงินในใบเสร็จ เพื่อที่เวลาเราเข้าไปเช็ค เราจะทราบทันทีว่าเป็นของท่าน และไม่ซ้ำกับของท่านอื่นๆ และจะรีบจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมงทันทีค่ะ

4 และเมื่อเราส่งของเสร็จเราจะอีเมลล์ตอบกลับไปบอกอีกครั้งนะคะ

5 เมื่อได้รับสินค้าเเล้วช่วยอีเมลล์บอกเราด้วยอีกครั้งนะคะ เราจะได้ตัดรายชื่อที่ค้างออกไปว่าไม่มีสินค้าใดตกหล่น

6 ข้อ 1 และ 2 จะส่งมาพร้อมกันเลย เมลล์เดียวก็ได้นะคะ ถ้าทั้งสั่งออเดอร์และยืนยันการชำระเงิน เราจะรีบตอบกลับในทันทีค่ะ เราจะออนไลน์ เกือบทั้งวันนะคะ ฉะนั้นผู้สั่งสินค้าหมดห่วงเรื่องการดำเนินการได้เลยค่ะ เร็วแน่นอนค่ะ

วิธีการชำระเงิน โอนเข้าบัญชีก่อนส่งของค่ะ

เมื่อโอนเเล้วกรุณาเเจ้งยืนยันการโอนผ่านทางอีเมลล์ วัน และ เวลา และ เพื่อหลีกเลี่ยงยอดที่อาจซ้ำกันได้ กรุณาโอนยอดให้มีเศษสตางค์นะคะ เช่น 350.05 หรือ 350.30 บาทค่ะ เป็นต้น แล้วแจ้งชื่อของผู้โอน และ จำนวนเงินที่ส่งให้มาโดยมีเศษสตางค์มาด้วยนะคะ แล้วเราจะรีบเข้าไปเช็คในอีเมลล์ เมื่อมียอดเข้ามาตามนั้น หลังจากที่เราได้รับอีเมลล์ เราจะจัดส่งให้ภายใน 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ใช้เวลาทำการของที่ส่งจากทางสิงคโปร์ไปถึงไทย ไม่เกิน 3-7 วันนะคะ

PC-CDROM มี 2CD ใน 1เซ็ต พร้อมกล่อง ราคา 350 บาท ส่งธรรมดาแบบไม่ได้ลงทะเบียน (ลงทะเบียนเพิ่ม 70 บาท) รวมค่าจัดส่งจากสิงคโปร์ สินค้าของเราส่งตรงจากสิงคโปร์เท่านั้น และรับรองว่าคุ้มจริงๆค่ะ

No comments:

Post a Comment